Người học chờ đợi gì từ Giáo dục trực tuyến

Xã hội càng hiện đại, con người càng có nhiều sự lựa chọn cho mình hơn. Đặc biệt trong lĩnh vực kiến thức, với sức mạnh của Công nghệ thông tin, con người có thể tìm thấy những điều mình cần trên đó. Ngày nay, giáo dục trực tuyến đang là một kênh giáo dục bùng nổ, nó mang lại một thế giới phẳng trong công cuộc chia sẻ kiến thức, đào tạo.Một câu hỏi đặt ra: người dùng họ mong muốn gì từ thế giới Giáo dục trực tuyến này.

Nội dung sát thực, ý nghĩa, bổ ích: Người học là những người đang mong muốn học hỏi, để thỏa mãn điều đó. Nội dung kiến thức cần phù hợp với yêu cầu mà họ đang hướng tới đang tìm kiếm. Khi người học bằng long với khối lượng thông tin truyền tải. Họ sẽ sẵn sàng đăng ký những bài giảng khác và giới thiệu cùng bè bạn tham gia.

Các nội dung, chủ đề phong phú: Trong cuộc sống, cá nhân luôn hướng tới nhu cầu tìm hiểu nhiều hơn. Họ không chỉ dừng lại các kiến thức mình cần mà còn tìm hiểu những kiến thức trong lĩnh vực khác. Với những trang giáo dục trực tuyến tốt, nhà cung cấp tạo ra môi trường học tập lâu dài đối với cá nhân theo suốt hành trình cuộc đời.

Hệ thống ổn định tốc độ cao: Bạn cảm thấy như thế nào khi xem truyền hình bị mất điện, bạn cảm thấy thế nào khi phải chờ đợi một cái gì đó nhưng lẽ ra lại không phải chờ đợi. Tính đạp ứng trong ổn định về Hình ảnh, âm thanh là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định người dùng ở hay rời xa hệ thống của bạn.

Giao diện thân thiện: Con người luôn hướng tới cái đẹp, một giao diện hệ thống dễ dùng, dễ tìm kiếm luôn là mong muốn từ người dùng.

Các công cụ hỗ trợ  người học: Người học mong muốn khi mình tham gia vào hệ thống, sự tiến bộ của mình ra sao? Mong muốn tương tác cùng cộng đồng … Những công cụ hỗ trợ cho người học như vậy sẽ mang lại gắn bó với hệ thống nhiều hơn.

 

Nguyễn Trí Hiển, 22/08/2011
Designed by OddThemes | Distributed by Gooyaabi Templates